Hãy là người đầu tiên thích bài này
SAMCO trở thành đại lý chính thức của xe điện VinFast
Báo Giao thông | 22:28

Đại lý của SAMCO sẽ chỉ phân phối và cung ứng các dịch vụ cho các dòng xe điện VinFast, qua đó hai bên chính thức trở thành đối tác phát triển hướng đến giao thông xanh.

Ngày 19/10, Tổng công ty Cơ khí GTVT Sài Gòn (SAMCO) chính thức trở thành nhà phân phối các dòng xe mang thương hiệu Việt Nam - VinFast. Đại lý SAMCO Bình Tân là nơi trưng bày, phân phối và cung ứng các dịch vụ cho các dòng xe điện VinFast.

Các dòng xe điện của VinFast hướng đến sự phát triển của giao thông xanh

Ông Phạm Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty SAMCO chia sẻ, chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi chính thức trở thành nhà phân phối cho dòng xe mang thương hiệu Việt Nam - VinFast.

Ông Phạm Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty SAMCO phát biểu tại buổi lễ

Năm 2024 là năm đánh dấu chặng đường 20 năm phát triển và hình thành của Tổng công ty SAMCO. Sự kiện khai trương đại lý VinFast - SAMCO Bình Tân là một dấu mốc tự hào của Tổng công ty.

Đại lý VinFast - SAMCO Bình Tân với tổng diện tích phòng trưng bày xe là 805 m2 và xưởng dịch vụ 1.960 m2 cùng trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân lực được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình phục vụ.

Ông Lê Đình Khương, Giám đốc SAMCO Bình Tân (bên trái) nhận giấy chứng nhận đại lý từ đại diện VinFast

Tại đại lý VinFast - SAMCO Bình Tân, khách hàng sẽ được trải nghiệm dòng xe điện đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam và các dòng xe ô tô mang thương hiệu VinFast.

SAMCO Bình Tân kỳ vọng đạt công suất phục vụ khách hàng sử dụng dịch vụ hơn 12.000 lượt xe sửa chữa, bảo dưỡng, đồng sơn… mỗi năm. Theo kế hoạch, năm đầu tiên, sản lượng xe bán ra đạt 264 xe, xe sửa chữa dịch vụ đạt 12.367 xe; sản lượng xe bán ra tăng 10% và sản lượng dịch vụ tăng 5% qua mỗi năm.

Link gốc

Bình luận

Chưa có bình luận
Hãy là người đầu tiên bình luận cho bài viết này.
Bản quyền FireAnt © 2024